Chi bộ Trường Mầm non Sơn Ca kết nạp 03 đảng viên mới

Thứ hai - 27/05/2024 10:54 27 0
Vừa qua Chi bộ Trường Mầm non Sơn Ca, phường An Lộc, thị xã Bình Long tổ chức lễ kết nạp đảng cho 03 quần chúng ưu tú của trường. Dự buổi lễ Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Nguyễn Thị Kim Hạnh.


Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho các quần chúng ưu tú tại buổi lễ

03 quần chúng ưu tú được kết nạp đợt này gồm Huỳnh Thị Minh Tâm (sinh năm 1994), Vũ Thị Ngọc Mai (sinh năm 1993), Hồ Thị Dương (sinh năm 1996). Đây là những giáo viên của nhà trường, trong những năm qua đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào của trường, cũng như của ngành, địa phương phát động; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có sáng kiến kinh nghiệm trong giảng dạy được đánh giá cao trong áp dụng thực tiễn.
Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng các đồng chí trong chi bộ, các đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Thêm 03 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng nâng tổng số đảng viên của chi bộ lên 13 đảng viên. Việc được kết nạp vào đảng là sự ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu rèn luyện của quần chúng trong quá trình công tác, cũng như nguyện vọng được đứng vào hàng ngũ của đảng để trưởng thành hơn.
Lãnh đạo phường, chi bộ tặng hoa và chụp hình lưu niệm với các đảng viên mới

Phát biểu chúc mừng các đảng viên mới, Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Nguyễn Thị Kim Hạnh ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí. Đồng thời mong muốn các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm. 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây