ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH NGUYỄN MINH CHÁNH TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG PHÚ THỊNH TRƯỚC KỲ HỌP GIỮA NĂM 2024

Thứ năm - 30/05/2024 13:54 38 0
Sáng ngày 29/5 đại biểu HĐND tỉnh khóa X Nguyễn Minh Chánh cùng đại biểu HĐND thị xã khóa XII đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Thịnh trước kỳ họp giữa năm 2024.
Toàn cảnh Hội nghị

Trong buổi tiếp xúc có 7 cử tri kiến nghị với những nội dung: Điện sinh hoạt bị yếu, đường Nguyễn Thái Học thi công chậm, mương thoát nước đường Hai Bà Trưng chảy vào nhà dân, cải tạo suối cầu trắng kéo dài, quyền chuyển nhượng sử dụng đất còn gặp nhiều khó khăn.
Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã TXCT phường Phú Thịnh

Ông Đặng Hoàng Thái – PCT. UBND thị xã ghi nhận, trả lời những kiến nghị của cử tri

 

Những kiến nghị của tri đều thuộc thẩm quyền UBND thị xã và đã được ông Đặng Hoàng Thái – PCT. UBND thị xã ghi nhận trả lời; ông cũng đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn thị xã làm rõ những kiến nghị của cử tri để sớm có phúc đáp. Việc những dự án thi công chậm, PCT. UBND thị xã Đặng Hoàng Thái mong muốn cử tri Phú Thịnh đồng cảm với những khó khăn UBND thị xã do bị vướng vào quy trình giải ngân vốn đầu tư công. Riêng những kiến nghị mang tính chất cá nhân, PCT. UBND thị xã Đặng Hoàng Thái hẹn sẽ làm việc trực tiếp với cử tri vào ngày tiếp dân gần nhất của UBND thị xã.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây