PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY KIỂM TRA CÔNG TÁC CHUẨN BỊ BẦU CỬ XÃ THANH LƯƠNG

Thứ ba - 04/05/2021 21:29 444 0
Sáng ngày 29/4, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy đã đi kiểm tra công tác bầu cử tại 14 ấp, sóc trên địa bàn xã Thanh Lương. Cùng đi có Chánh văn phòng Thị ủy Ngô Thị Bích Nhung và Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Lương Nguyễn Thị Lệ Thi.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy kiểm tra công tác niêm yết danh sách cử tri tại tổ bầu cử số 3 xã Thanh Lương

Xã Thanh Lương có 14 tổ bầu cử tại 14 ấp, sóc; đến thời điểm hiện tại, các tổ đều có đầy đủ bảng niêm yết danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh, thị xã và HĐND xã Thanh Lương. Các băng rôn tuyên truyền ngày bầu cử được treo tại trụ sở các ấp, sóc. Danh sách cử tri cũng được niêm yết đầy đủ.
Bà Tạ Thu Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử của xã Thanh Lương. Đồng thời, nhắc nhở cần bổ sung thời gian lập danh sách có ngày tháng cụ thể, với những ấp danh sách cử tri bị mờ, không còn rõ nét cần phải thay thế và cập nhật thường xuyên danh sách cử tri, bổ sung thêm băng rôn, khẩu hiệu với những địa bàn rộng để tạo không khí sôi nổi cho ngày bầu cử, bổ sung đầy đủ ngày tháng năm sinh đối với cử tri sinh năm 2003 tại ấp Thanh Hòa theo qui định. Tại trụ sở UBND xã Thanh Lương cần đặt danh sách cử tri ở vị trí thích hợp để người dân thuận tiện xem, theo dõi.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây