Cử tri khu phố Phú Trung nhất trí giới thiệu 16 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thứ ba - 13/04/2021 05:58 375 0
Tối ngày 06/4, tại nhà văn hóa khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến, UBMTTQVN phường Hưng Chiến tổ chức hội nghị lấy ý kiến, nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với 16 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đang cư trú trên địa bàn khu phố Phú Trung. Về dự và giám sát hội nghị có ông Điểu Hải - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã.
Cử tri nhất trí 100% giới thiệu 16 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Trong số 16 ứng cử đại biểu HĐND các cấp, có 7 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND thị xã Bình Long trong đó có bà Hoàng Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, ông Nguyễn Xuân Quang - Thị ủy viên - Phó Chủ tịch HĐND thị xã; có 01 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND huyện Hớn Quản; còn lại là các đại biểu ứng cử HĐND cấp xã, phường.
Tại hội nghị, sau khi nghe về điều kiện, tiêu chuẩn của người ứng cử viên và tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp, cử tri khu phố Phú Trung đánh giá cao về năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống các ứng cử viên; các ứng viên là những cán bộ đang đương chức, hoặc đã nghỉ hưu nhưng có đóng góp nhiều cho địa phương, nơi cư trú. Các cử tri khu phố cũng thống nhất 100% giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Cử tri bày tỏ tin tưởng và mong rằng khi trúng cử các ứng cử viên sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, đại diện cho ý chí và nguyện vọng chính đáng của nhân dân.
Bà Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã thay mặt các ứng cử viên phát biểu tại hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên, bà Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cảm ơn sự tin tưởng của cử tri đã giới thiệu các ứng viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ này. Chủ tịch UBND thị xã hứa sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa trên cương vị công tác để xứng đáng kỳ vọng của cử tri.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây