Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Bình Phước

Thứ năm - 25/03/2021 10:58 645 0
Sáng ngày 22/3, tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Long - Hớn Quản, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản đã dâng hương, dâng hoa viếng anh linh các liệt sĩ nhân kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước (23/3/1975 - 23/3/2021).
Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng vòng hoa đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 46 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Phước. Cách đây 46 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước đã kề vai sát cánh cùng các lực lượng vũ trang chiến đấu kiên cường, lập nhiều chiến công vang dội, góp phần tích cực vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Văn Lợi thắp nhang trên tượng đài

Trước tượng đài các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, các đoàn đại biểu đã dâng hương, đặt vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” trước đài tưởng niệm và dâng hương lên các anh hùng liệt sĩ, những người thân yêu của Tổ quốc đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang trên tượng đài các anh hùng liệt sỹ

Trải qua 46 năm qua sau ngày giải phóng, tiếp nối truyền thống các thế hệ cha anh đi trước, Bình Phước ngày nay đã vươn lên mạnh mẽ, đang dần trở thành tỉnh công nghiệp trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Các đại biểu dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ

Sau lễ viếng các đại biểu đã viếng và thắp nhang, bày tỏ lòng tri ân lên từng phần mộ đang được an táng tại nghĩa trang liệt sĩ.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo thắp nhang trên phần mộ các liệt sỹ
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây