CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN LƯU ĐỘNG TẠI NHÀ CHO NGƯỜI GIÀ YẾU, BỆNH TẬT TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN

Thứ hai - 10/05/2021 09:36 513 0
Thực hiện Kế hoạch cấp căn cước công dân (CCCD) trên địa bàn thị xã Bình Long, sáng ngày 06/5, Công an thị xã Bình Long phối hợp với Công an phường Hưng Chiến đã triển khai có hiệu quả công tác cấp, phát CCCD cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn. Đối với những trường hợp lớn tuổi, bệnh tật không thể trực tiếp đến tận nơi để làm thủ tục cấp CCCD, Công an thị xã và Công an phường đã đến tận từng nhà hướng dẫn cho bà con làm các thủ tục và cấp CCCD cho họ.

Công an thị xã Bình Long phối hợp với Công an phường Hưng Chiến  cấp phát CCCD cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn

Việc triển khai thí điểm cấp CCCD lưu động cho người già yếu, bệnh tật bước đầu đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo được niềm tin, sự ủng hộ của người dân trên địa bàn.
Với sự hướng dẫn tận tình, sự chuẩn bị khá kỹ càng, chu đáo cùng các loại máy móc phương tiện đầy đủ, nên chỉ chưa đầy 10 phút, tổ công tác đã làm xong thủ tục cấp CCCD cho 01 người dân.
Nhằm giúp người già yếu, bệnh tật trên địa bàn đều có thẻ CCCD, ngoài việc thường xuyên tổ chức cấp, phát CCCD tại , Công an thị xã và các điểm tại trụ sở các khu phố, ấp trên địa bàn phường Hưng Chiến, Công an thị xã và , Công an phường còn bố trí nhiều tổ công tác về cơ sở hướng dẫn tận tình cho bà con, đặc biệt là đối với người già, bệnh tật làm các thủ tục để được cấp thẻ CCCD, bảo đảm thuận lợi, nhanh chóng và chính xác.



Công an thị xã Bình Long phối hợp với Công an phường Hưng Chiến  cấp phát CCCD cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn

Trong thời gian tới, Công an thị xã và , Công an phường sẽ tiếp tục tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn và làm thủ tục cấp thẻ CCCD tại nhà cho người già yếu, bệnh tật trên địa bàn./.
Ngọc Viễn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây