Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà gia đình chính sách xã Thanh Lương

Thứ sáu - 28/07/2023 07:27 153 0
Sáng ngày (25/7), Đoàn lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long do Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Võ Khắc Hổ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 16 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Lương, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Võ Khắc Hổ đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; đồng thời, ghi nhận và biểu dương những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển của địa phương.
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Võ Khắc Hổ chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thanh Lương thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Võ Khắc Hổ cũng đề nghị Đảng bộ, chính quyền xã Thanh Lương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách trên địa bàn.
Cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các gia đình chính sách, người có công, thương bệnh binh hứa sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến cho sự phát triển chung của địa phương.
Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà 500.000 đồng từ nguồn ngân sách địa phương.

(Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Thanh Lương)






 
 Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây