Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu thị xã Bình Long

Thứ sáu - 28/07/2023 07:20 172 0
Chiều ngày (24/7), Đoàn lãnh đạo của tỉnh Bình Phước do Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo (thừa ủy quyền của Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Hải) làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Phú và phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Cùng đi có lãnh đạo thị xã Bình Long.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo tặng quà cho thương binh Đào Văn Đực xã Thanh Phú

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo quà cho thương binh Đào Đức Liên xã Thanh Phú

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; ghi nhận và biểu dương những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đồng thời, bày tỏ vui mừng khi thấy các gia đình chính sách, người có công đều có cuộc sống ổn định, khá giả.
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thanh Phú và phường Phú Thịnh thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo các địa phương tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn.
Dịp này, đoàn công tác của tỉnh đã trao tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà 01 triệu đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh.
 Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, thị xã Bình Long cũng tổ chức 05 đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 60 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn thị xã.  


Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo tặng quà cho thương binh Bùi Xuân Điềm phường Phú Thịnh

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo và đoàn công tác đến thăm tặng quà thương binh Đoàn Trọng Tước phường Phú Thịnh

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo tặng quà thương bình Trần Văn Ngọ phường Phú Thịnh
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây