Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo thăm tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu xã Thanh Phú

Thứ sáu - 28/07/2023 07:26 159 0
Sáng ngày (24/7), Đoàn lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Thanh Phú, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm tặng quà thương binh 2/4 Vũ Đức Thảo ấp Vườn Rau, xã Thanh Phú

Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo ân cần thăm hỏi sức khỏe bà Tống Thị Tuyến ấp Thanh Thủy là đối tượng Tuất liệt sĩ


Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo tặng quà cho thương binh 4/4 Lê Văn Thanh

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo đã thông báo nhanh đến các gia đình chính sách, người có công về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã trong 06 tháng đầu năm và những định hướng 06 tháng cuối năm 2023. Đồng thời ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng; ghi nhận và biểu dương những công lao to lớn, sự hy sinh mất mát của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chúc các gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Thanh Phú thật nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà 500.000 đồng từ nguồn ngân sách địa phương.
 Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, ngoài tổ chức 05 đoàn trực tiếp đến thăm và tặng quà cho 60 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn, các đối tượng còn lại thị xã chỉ đạo cho các xã, phường tổ chức các hoạt động gặp mặt, tri ân và tặng quà các gia đình chính sách người có công tại địa bàn.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây