Tỉnh đoàn Bình Phước bàn giao công trình “tuyến đường thắp sáng đường quê”

Thứ năm - 03/08/2023 08:49 230 0
Chiều ngày (28/7) Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Công ty Điện lực Bình Phước tiến hành làm lễ bàn giao công trình “Tuyến đường thắp sáng đường quê” cho nhân dân khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long.
Các đại biểu tham gia buổi lễ bàn giao

Các đại biểu thực hiện nghi thức kéo bảng khánh thành công trình và bàn giao tuyến đường cho nhân dân khu phố Đông Phất

Các bạn ĐVTN chụp hình lưu niệm với cán bộ và nhân dân khu phố Đông Phất

Các bạn ĐVTN và nhân dân thăm quan “tuyến đường thắp sáng đường quê” mới đưa vào sử dụng

Công trình “tuyến đường thắp sáng đường quê được thực hiện tại tổ 1,2,3,4 khu phố Đông Phất, với chiều dài 2.400m, gồm 12 bóng đèn năng lượng mặt trời, với kinh phí 15 triệu đồng. Trong đó, đoàn viên thanh niên đảm nhận thi công công trình.
Khu phố Đông Phất là khu phố có đông đồng bào Dân tộc thiểu số, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn. Tuyến đường được bàn giao sẽ giúp cho người dân trong khu dân cư lưu thông đi lại dễ dàng vào ban đêm, góp phần giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông.
Tính từ đầu năm đến nay, các cơ sở đoàn trong tỉnh đã tiến hành bàn giao 52 công trình “tuyến đường thắp sáng đường quê”, với chiều dài 40.93 km, trị giá hơn 1, 2 tỷ đồng.
Các công trình được đưa vào sử dụng góp phần làm cho bộ mặt các khu dân cư khang trang hơn, qua đó phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ tình nhà trong việc chung tay xây dựng Nông thôn mới – Đô thị văn minh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây