AN LỘC KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Thứ năm - 09/08/2018 08:04

Sáng 27-7,  UBND phường An Lộc tổ chức kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27-7-1947 – 27-7-2018, dự có mẹ VNAH Nguyễn Thị Miên.
Al
Đ/c Hoàng Thị Hồng Vân, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường An Lộc tặng hoa chúc mừng mẹ VNAH Nguyễn Thị Miên

Phường An Lộc hiện có 364 gia đình đang hưởng chế độ ưu đãi và người có công với cách mạng. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, công tác chăm sóc các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng tại phường An Lộc đạt được nhiều kết quả thiết thực. Tất cả các chế độ chính sách của Đảng, nhà nước triển khai đều thông báo đến toàn thể đối tượng được biết để tiến hành làm hồ sơ theo quy định.
Al 2
Toàn cảnh buổi họp mặt kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27-7

Tại lễ kỷ niệm, UBND thị xã Bình Long trao giấy khen cho 20 gia đình cách mạng gương mẫu, 9 cá nhân nhận khen thưởng người công dân kiểu mẫu. Bà Đỗ Thị Hương nạn nhân chất độc da cam nhận giấy khen UBND thị xã gương điển hành sản xuất giỏi.
Al 3
Đ/c Nguyễn Thị Hạnh, PCT UBND phường An Lộc trao giấy khen của UBND thị xã cho 9 cá nhân nhận đạt danh hiệu người công dân kiểu mẫu
 
Mỗi năm cứ đến ngày thương binh liệt sĩ  27-7 các cấp ủy Đảng chính quyền và nhân dân phường An lộc cùng nhau hướng về các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh. Đây được xem là một hoạt động vô cùng quan trọng, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc
Văn Dũng  
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục