Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thanh Lương sau kỳ họp thứ sáu

Thứ tư - 12/09/2018 15:32 454 0
Ngày 14/7, Đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước có Bà Huỳnh Thị Hằng, ông Nguyễn Minh Hợi đại biểu HĐND tỉnh khóa IX, cùng đại biểu HĐND thị xã, đại diện Ủy ban MTTQVN thị xã, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban thị xã, lãnh đạo xã đã có buổi tiếp xúc với hơn 60 cử tri xã Thanh Lương.
Cu tri TL
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng phát biểu trả lời cử tri xã Thanh Lương

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và thị xã thông báo kết quả kỳ họp thứ sáu của HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ năm của HĐND thị xã khóa XI; trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến xã Thanh Lương trong đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp. Tại buổi tiếp xúc, có 11 ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến công tác quản lý đất đai khu vục đồi dầu; vấn đề quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại các dịch vụ tiệc cưới; quản lý lò gạch gây ô nhiễm môi trường; hỗ trợ giải tỏa đền bù đường điện Bình Long – Tây Ninh; đề nghị quan tâm nâng cấp,lắp đặt đường điện hạ thế phục vụ nhân dân trên địa bàn xã; hỗ trợ đá, xi măng xây dựng đường giao thông phục vụ việc đi lại của nhân dân và các em học sinh đầu năm học mới; giải quyết chế độ chính sách cho các đối tượng thương binh liệt sỹ và điều chỉnh chế độ chính sách cho đối tượng thanh niên xung phong như chính sách cho đối tượng người có công...
Cu tri TL2
Toàn cảnh hội nghị

Kết thúc buổi tiếp xúc, những vấn đề cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương, của thị xã Bình Long đều được lãnh đạo các đơn vị, phòng ban thị xã, lãnh đạo xã Thanh Lương trả lời, giải thích trực tiếp ngay tại buổi tiếp xúc; một số nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, các sở ngành tỉnh được đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận chuyển UBND tỉnh, các sở ngành tỉnh xem xét giải quyết.
Phát biểu với cử tri xã Thanh Lương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri nêu tại hội nghị. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương cùng các ngành chức năng cần sâu sát cơ sở hơn nữa để nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân dân, kịp thời giải quyết những vướng mắc của nhân dân. Đồng thời mong muốn, cử tri và nhân dân xã Thanh Lương phát huy tinh thần đoàn kết, khai thác tốt tiềm năng thế mạnh phát triển kinh tế tại địa phương./.
Trung Dương
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây