LÃNH ĐẠO THỊ XÃ BÌNH LONG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CÁC CHÙA NHÂN DỊP LỄ VU LAN BÁO HIẾU NĂM 2018

Thứ năm - 06/09/2018 16:37 581 0
Nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu Phật Lịch 2.562- Dương Lịch 2018, Chiều ngày 16/8, đại diện lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Bình Long cùng lãnh đạo Ban dân vận Thị ủy, Công an thị xã, Phòng Nội vụ, Thị đội đã đi thăm, tặng quà cho các vị chức sắc ở 11 chùa trên địa bàn thị xã.
Co N Hien
PCT. UBND thị xã Phan Xuân Vĩnh thăm và tặng quà sư cô Thích Nữ Như Hiền trụ trì chùa Tân Minh

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các vị chức sắc và các tín đồ Phật giáo ở các chùa trong việc xây dựng địa phương, nhất là các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Về phía chính quyền thị xã sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các chùa tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu 2018 theo đúng lễ nghi Phật giáo và pháp luật; để đồng bào theo đạo Phật đón ngày lễ Vu Lan trong bầu không khí trang trọng, vui tươi, đoàn kết, an toàn.
Tại buổi gặp gỡ, các vị chức sắc ở các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn đối với cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các ngành đã đến thăm, tặng quà nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu năm 2018. Cảm ơn Đảng, chính quyền các cấp đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các chùa trong hoạt động tôn giáo cũng như việc tu sửa, xây mới các công trình thờ tự. Tự hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn gắn bó với cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện - xã hội; đồng thời, động viên các phật tử sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. /.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây