Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Thứ ba - 07/08/2018 07:40 512 0
Ngày 26/7, các đơn vị gồm Thị đoàn Bình Long, Huyện đoàn Hớn Quản, Đoàn Công ty TNHH MTV cao su Binh Long và Đoàn cơ sở Trại giam Tống Lê Chân tổ chức lễ Thắp nên tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Bình Long - Hớn Quản. Chương trình thu hút hơn 300 ĐVTN của các đơn vị tham gia.
Thap nen
Sau buổi lễ ĐVTN các đơn vị đã đến từng phần mộ để thắp lên những ngọn nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi lễ trong không khí trang nghiêm, trước tượng đài các anh hùng liệt sỹ các bạn ĐVTN đã dành một phút mặc niệm, kính cần nghiêng mình để tưởng nhớ đến những hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; dâng vòng hoa mang dòng chữ đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ và thắp nhang trên Tượng đài các anh hùng liệt sỹ.
Sau buổi lễ, những ngọn nến lung linh được thắp lên trên từng phần mộ các liệt sỹ, mỗi ngọn nến thắp lên là một lời tri ân sâu sắc, đồng thời là lời hứa của tuổi trẻ các đơn vị nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, trung thành với sự nghiệp cách mạng, không ngừng học tập, rèn luyện vượt qua mọi gian lao thử thách, xung kích tình nguyện vì cộng đồng xã hội và bảo vệ Tổ quốc, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.
Thap nen 2
Tặng quà cho các em học sinh là con của các gia đình chính sách, thương bệnh binh

Nhân dịp này nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công các đơn vị đã trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh là con em của các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Hớn Quản, mỗi phần gồm 10 cuốn tập và 200.000 đồng.
Thap nen 3
Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thắp nến tri trên Tượng đài các anh hùng liệt sỹ

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ các đơn vị, thông qua chương trình không những thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ các đơn vị, mà còn là dịp để giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây