Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến thị xã Bình Long

Thứ ba - 17/07/2018 08:53 493 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu, HĐND tỉnh khoá IX và trước kỳ họp thứ năm, HĐND thị xã khoá XI nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ngày 08/6, các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Trần Thắng Phúc - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh và ông Vũ Thanh Ngữ - Phó Ban văn hoá xã hội HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND thị xã Bình Long đã có buổi tiếp xúc với hơn 80 cử tri phường Hưng Chiến thị xã Bình Long.
Cu tri hc
Cử tri Nguyễn Hồng Sơn khu phố Xa Cam II phản ánh đường điện xà xuống đường gây nguy hiểm cho người dân

Sau khi đại biểu HĐND hai cấp thông báo nội dung chương trình dự kiến của kỳ họp thứ sáu HĐND, kỳ họp thứ năm HĐND thị xã; giải trình các ý kiến kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước. Cử tri phường Hưng Chiến có 13 ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND hai cấp như: Giải quyết chế độ chính sách cho người có công còn chậm; đường điện ở khu phố Xa Cam II xà xuống đất gây nguy hiểm cho người dân; một số tuyến đường xuống cấp cần đầu tư xây dựng nâng cấp, đầu tư đèn đường chiếu sáng; chế độ đền bù cho người dân trong khu lòng hồ Sa Cát chưa thỏa đáng; giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dân còn chậm…
Cu tri hc2
Các đại biểu HĐND hai cấp trong buổi tiếp xúc

Các ý kiến của cử tri phường Hưng Chiến đã được lãnh đạo địa phương, các phòng ban chuyên môn thị xã và đại biểu HĐND hai cấp trả lời tại buổi tiếp xúc. Còn những ý kiến chưa trả lời các đại biểu ghi nhận và chuyển đến các ngành chức năng trả lời cho bà con cử tri sớm nhất./.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây