XÃ THANH LƯƠNG HỌP MẶT KỶ NIỆM 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ ba - 11/12/2018 14:33 511 0
Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), sáng ngày 20/11, xã Thanh Lương tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, biểu dương những thành tích nổi bậc của ngành giáo dục địa phương. Gần 300 đại biểu là Ban giám hiệu, giáo viên đã và đang công tác trong ngành giáo dục trên địa và các đồng chí thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã Thanh Lương cùng tham dự.
Thanh l
Bà Nguyễn Thị Luyên – Cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Giáo dục năm 2018

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, những thế hệ thầy, cô vẫn tiếp nối truyền thống đáng tự hào của dân tộc, gắn bó với nghề dạy học. Năm học qua, ngành giáo dục xã đã thực hiện nghiêm túc việc đổi mới phương pháp dạy học theo các tài liệu về chuẩn kiến thức, kỹ năng, đảm bảo tính vừa sức, phát huy tính chủ động, tích cực, tự học, phát triển năng lực cho học sinh. Trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên được chuẩn hóa, số lượng trên chuẩn ngày càng cao. Các trường đều làm tốt công tác dạy và học, hàng năm tỷ lệ giáo viên và học sinh luôn đạt nhiều thành tích trong các kỳ thi giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp. Không dừng ở thành tích học tập, các trường còn đưa việc rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh vào trong mục tiêu giáo dục toàn diện.  Trẻ 05 tuổi ra lớp đạt 100%; duy trì tốt công tác xóa mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học, THCS.
Thanh l2
Đại diện lãnh đạo xã trao Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2017- 2018

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Văn Quốc - CT UBND xã đã gửi lời chúc mừng đến các thầy, cô giáo. Đồng thời, hy vọng các thầy, cô luôn phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn, cố gắng thật tốt trong sự nghiệp trồng người, đào tạo những thế hệ tương lai có ích cho đất nước, góp phần đưa ngành giáo dục xã Thanh Lương ngày càng phát triển.
Dịp này, có 16 kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp Giáo dục”, 02 tập thể, 16 cá nhân được nhận Bằng khen của CT. UBND tỉnh, 26 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở và 34 cá nhân nhận giấy khen của UBND thị xã, 12 tập thể nhân danh hiệu lao động tiên tiến đã có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2017- 2018./.        
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây