600 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm sáng tạo

Thứ tư - 02/01/2019 08:34 562 0
600 học sinh tham gia Ngày hội trải nghiệm sáng tạo
Nhằm giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống, tăng cường các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo; giáo dục truyền thống; phát huy năng lực và phẩm chất cho học sinh. Ngày 08/12, Liên đội trường Tiểu học An Lộc B tổ chức ngày hội "Trải nghiệm sáng tạo". Ngày hội thu hút hơn 600 em học sinh Nhà trường tham gia, đây là đơn vị được Hội đồng đội thị xã chọn tổ chức ngày hội điểm.
st
 

Tham gia ngày hội các thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe các chú Cựu chiến binh trong Câu lạc bộ ông kể cháu nghe về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, những trận đánh "Lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu" của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc; trong ngày hội trải nghiệm các em học sinh còn được tham gia các hoạt động tập thể như: Thi kéo co, ô ăn quan, thi đi xe đạp chậm. Đặc biệt, điểm nhấn trong ngày hội là các gian trải nghiệm sáng tạo của các khối lớp (từ khối 1 đến khối 5), với các vật liệu là rác thải như ống hút, chai nước uống, giấy bìa caton... các bạn học sinh bằng trí sáng tạo của mình đã làm ra nhiều sản phẩm độc đáo, đáng yêu phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày: Như ngôi nhà thông minh, các phương tiện giao thông như máy bay, xe ô tô, xe máy, xe đạp, vật dụng trang trí và các dụng cụ phục vụ cho học tập... 
st 2
Các bạn học sinh tham gia phần thi ô ăn quan
st 3
Gian hàng sáng tạo của khối lớp 4

Thông qua ngày hội "Trải nghiệm sáng tạo" giúp học sinh có cơ hội được học hỏi, giao lưu, trải nghiệm thực tế, vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cuộc sống, chủ động, sáng tạo; phối hợp làm việc đội, nhóm hiệu quả; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển nâng cao các tố chất, tiềm năng, sáng tạo của bản thân học sinh./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây