Tuyên truyền Luật giao thông và kỹ năng tham gia giao thông cho học sinh Tiểu học

Thứ hai - 15/10/2018 08:13 593 0
Ngày 01/10, Trong tiết chào cờ đầu tuần tại Trường Tiểu học An Lộc B, thị xã Bình Long, Hội đồng giáo dục pháp luật thị xã phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức tuyên truyền Luật an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông cho 780 em học sinh nhà trường.
Giao thong
Giao thong 2
Các bạn học sinh tham gia phần trò chơi hỏi đáp có thưởng

Tại chương trình các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã được truyền đạt ngắn gọn những quy tắc cơ bản của Luật Giao thông đường bộ mà lứa tuổi các em cần biết và chấp hành như: đi bộ, đi xe đạp làm sao cho đúng quy tắc giao thông và qua đường luôn bảo đảm an toàn; căn dặn các em nhắc phụ huynh không dừng, đỗ xe dưới lòng đường ở khu vực cổng trường gây ách tắc giao thông; đặc biệt là nhắc các em từ đủ 06 tuổi trở lên bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy đến trường, đưa ra những dẫn chứng cụ thể về hậu quả của việc không chấp hành luật giao thông đường bộ; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn... và tham gia trả lời các câu hỏi đáp có thưởng về các tình huống giao thông....
Giao thong 3
Ban tổ chức trao tặng 160 nón bảo hiểm cho các em học sinh khối 1

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 160 nón bảo hiểm cho 160 em học sinh khối 1. Thông qua chương trình nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, từ đó giúp các em tự giác nâng cao ý thức cũng như sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân tham gia giao thông đúng cách, phòng ngừa tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây