TRƯỜNG TIỂU HỌC AN LỘC B KỶ NIỆM 20/11

Thứ ba - 11/12/2018 14:25 1.082 0
Sáng ngày 20/11, trường tiểu học An Lộc B cũng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Phú Thịnh cùng các thầy cô giáo và học sinh đã về dự.
An loc B
Lãnh đạo Đảng ủy phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long tặng lẵng hoa chúc mừng

Tại buổi họp mặt các thầy cô đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em học sinh của trường biểu diễn nhằm tri ân các thầy cô. Mỗi năm ngày 20/11 là dịp để các học sinh bày tỏ lòng biết ơn đến những thế hệ nghề giáo đã dìu dắt từng con chữ, từng ngòi bút, đưa con đò tri thức đến từng thế hệ học sinh.  Cũng là dịp để thầy cô giáo nhìn lại quá trình dạy và học để ngày càng làm tốt hơn nhiệm vụ đưa tri thức đến các em học sinh.
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam đại diện các em học sinh của trường cũng gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt các em trên con đường tri thức.
An loc b2
Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, hội phụ huynh học sinh cũng đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến nhà trường.
Dịp này, Ngân hàng Nam Á, Chi nhánh thị xã Bình Long cũng trao 3 suất học bổng cho 03 em học sinh. Các tập thể và cá nhân của nhà trường cũng được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục, bằng khen của UBND tỉnh, lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cơ sở, giấy khen của UBND thị xã Bình Long./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây