TRAO 20 XUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH

Thứ hai - 15/10/2018 08:34 579 0
Nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho các em học sinh nhà trường nhân dịp tết Trung thu năm 2018. Tối ngày 22/9, Trường THPT Chuyên Bình Long tổ chức Đêm hội trăng rằm yêu thương và trao học bổng cho các em có thành tích học tập xuất sắc. Về tham dự đêm hội có ông Nguyễn Phúc Hậu – Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, bà Phạm Thị Ánh Hoa – Chánh văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long, Ban giám hiệu nhà trường, hội cha mẹ phụ huynh học sinh cùng hơn 1000 học sinh nhà trường cùng tham dự đêm hội.
Trung thu c
Ban tổ chức trao 20 xuất học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc

Mở đầu đêm hội là tiết mục múa lân sư rồng đặc sắc đã tạo cho không khí càng thêm sôi động; tại chương trình quý vị đại biểu và các em học sinh cũng được theo dõi các tiết mục văn nghệ xuyên xuốt chương trình, các tiểu phẩm kể về sự tích tết Trung thu, hội thi hóa trang do các bạn học sinh nhà trường biểu diễn; không khí đêm hội càng thêm sôi động khi có sự xuất hiện của chú Cuội và chị Hằng, các bạn học sinh được trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng, tham gia các trò chơi đố vui có thưởng.
Trung thu c2
Trao tặng quà trung thu cho con em cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường

Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao 20 xuất học bổng cho 20 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, mỗi xuất trị giá 01 triệu đồng do Ủy ban MTTQVN thị xã và các mạnh thường quân là phụ huynh học sinh nhà trường quyên góp trao tặng. Dịp này, các con của giáo viên, nhân viên nhà trường cũng được nhận những phần quà trung thu ý nghĩa.
Trước đó, trong buổi chiều cùng ngày đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nỗi trong ngày hội Trung thu: Thi mâm ngũ quả, tham gia các trò chơi dân gian, thi trình diễn thời trang, chương trình hành quân trò chơi lớn...
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây