Bình Long tưng bừng ngày khai giảng năm học mới 2018 – 2019

Thứ tư - 26/09/2018 10:32 568 0
Hoà chung không khí tưng bừng của cả nước trong ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay 5/9, hơn 12.500 học sinh thị xã Bình Long từ bậc mầm non đến bậc THPT hân hoan trong ngày lễ khai giảng năm học mới; nhìn chung lễ khai giảng năm học mới ở 29 trường học trên địa bàn thị xã đều diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng, ý nghĩa thật sự là ngày hội tựu trường của học sinh.
Tr bl
Ông Nguyễn Minh Hợi - Bí thư Thị ủy Bình Long tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường

Tại Trường THPT Bình Long, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Quang Toản, Tỉnh uỷ viên Bí thư Thị uỷ Bình Long Nguyễn Minh Hợi đã về dự và chung vui trong ngày tựu trường của thầy và trò nhà trường.
Tr bl 2
Tặng quà cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, và các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt

Năm học mới này, trường THPT thị xã Bình Long có 1.279 học sinh của ba khối 10, 11, 12 phân bổ ở 38 lớp, trong đó học sinh khối lớp 10 là 450 học sinh. Trong những năm học qua, thầy và trò trường THPT thị xã Bình Long đã nỗ lực vượt qua khó khăn để thi đua dạy tốt học tốt và đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập. Với những kết quả đó năm 2013 nhà trường vinh dự đạt trường chuẩn quốc gia và giữ vững các tiêu chí chuẩn quốc gia trong những năm qua; kết quả học sinh giỏi cấp tỉnh, các cuộc thi phong trào luôn trong tốp đầu của tỉnh. Chỉ tính riêng trong năm học 2017 – 2018, có 35 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 53 em học sinh đạt huy chương trong kỳ thi olympic 19/5, trong đó có 7 huy chương vàng; tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 100%, tỷ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng đạt 84,6% (trong đó đại học 67,54%); trường được Sở giáo dục và đào tạo xếp hạng nhì cụm thi đua số 1 và được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen….
Tr bl 3
Một Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ khai giảng

Dịp này 52 học sinh có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt được nhận học bổng của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, các cựu học sinh Nhà trường và Ngân hàng Sacombank chi nhánh Bình Long trao tặng mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng. Nhà trường cũng tuyên dương 4 em học sinh có điểm thi đại học cao nhất trường và một em đạt thủ khoa thi vào lớp 10. Khép lại buổi lễ, thay mặt HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh ông Nguyễn Quang Toản - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây