Trao 148 phần quà cho học sinh nghèo đón tết

Thứ hai - 11/02/2019 09:33 586 0
Ngày 30/01, Công đoàn - Liên đội Trường Tiểu học An Lộc A thị xã Bình Long tổ chức chương trình xuân yêu thương, tuyên truyền phòng, chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi; đồng thời trao quà tết cho học sinh nghèo.
phao
Cán bộ Công an thị xã Bình Long tuyên truyền về tác hại của pháo

Tại chương trình quý thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã được nghe các cán bộ Công an thị xã Bình Long tuyên truyền về cách nhận biết các loại pháo hiện nay, nêu tác hại của việc sử dụng pháo, các quy định về xử lý vi phạm trong việc sản xuất, vận chuyển, tàng trữ, mua bán các loại pháo; những quy định về phòng cháy chữa cháy trong trường học; cách xử trí khi phát hiện có đám cháy; cách sử dụng thực phẩm an toàn trong dịp tết...
Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 18 phần quà mỗi phần 500.000 đồng từ phong trào heo đất tình thương và trao 130 phần quà tết mỗi phần trị giá 450 từ phong trào “Cây mùa xuân vì bạn” cho các bạn học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón tết. Tổng giá trị các phần quà gần 68 triệu đồng.
phao 2
Tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi phần quà được trao giúp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết cổ truyền dân tộc đầm ấm hơn, đầy đủ hơn; đồng thời khích lệ các em vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây