Trao nhà tình thương cho hộ khó khăn về nhà ở của UBMTTQVN xã Thanh Phú

Thứ năm - 05/04/2018 14:01 612 0
Nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực giúp đỡ các hộ nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Chiều ngày 02/04/2018, UBMTTQVN xã Thanh Phú phối hợp với chùa Chưởng Phước đã trao tặng căn nhà tình thương cho hộ ông: Nguyễn Văn Kiên - Hộ khẩu thường trú tại ấp Thanh Thủy, xã Thanh Phú là hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Nha tt
Gia đình cùng với các vị đại diện địa phương, ban ấp tại buổi trao tặng căn nhà

Tham dự lễ trao tặng nhà ông Võ Thanh Hải - Chủ tịch UBMTTQVN xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo bà con hàng xóm đến chia vui.
Được biết, ông Nguyễn Văn Kiên từ lâu khả năng lao động bị yếu, con làm ăn xa cũng gặp hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà được xây với tổng kinh phí là 65 triệu đồng, trong đó Quỹ vì người nghèo của UBMTTQVN xã hỗ trợ 25 triệu đồng, số tiền còn lại gia đình vay mượn thêm. Căn nhà xây dựng khá sạch sẽ, ấm cúng, diện tích là 60 m2, nền được lót gạch men, mái lợp tôn.
Trong niềm vui được nhận căn nhà mơ ước, ông Nguyễn Văn Kiên cùng vợ đã không giấu được sự xúc động gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến UBMTTQVN xã, chính quyền địa phương, bà con hàng xóm cùng người thân đã giúp cho gia đình ông có được mái ấm từ đó để gia đình ông có thêm động lực an tâm lao động
Thay mặt chính quyền địa phương, ông Võ Thanh Hải chia sẻ niềm vui cùng gia đình, đồng thời mong muốn gia đình từ nay đã có căn nhà ổn định về chỗ ở, yên tâm  phấn đấu làm ăn và chúc gia đình được nhiều may mắn, thuận lợi. Đồng thời UBMTTQVN xã kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hãy tiếp tục hỗ trợ, đóng ghóp vào “ Quỹ vì người nghèo” của xã để giúp xây được nhiều “ căn nhà” cho các hộ khó khăn./.
                                                                                                                   Hoàng Liên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây