NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI TRẢ NGƯỜI ĐÁNH MẤT

Thứ sáu - 18/05/2018 08:14 1.040 0
Em TRỊNH PHI LONG – học sinh lớp 7/6 trường THCS An Lộc nhặt được đồng hồ đeo tay tại sân trường THCS An Lộc em lập tức chạy lên văn phòng trường trao đồng hồ cho Ban Giám thị nhờ thầy cô tìm cách trả lại cho người đánh rơi.
Long
Em Trịnh Phi Long – học sinh Trường THCS An Lộc

Thầy cô đã liên lạc được người mất, tại văn phòng trường chiếc đồng hồ được trả lại cho một học sinh lớp 9 của trường với trị giá là 2.400.000 đồng.
Học sinh nhận lại được tài sản rất xúc động cảm ơn em Trịnh Phi Long. Em Long cho biết : “Đó không phải là tài sản của em, khi đánh mất đồng hồ người mất sẽ rất buồn nên em đã nhờ thầy cô tìm và trả lại cho người mất”.
Trong buổi tuyên dương chào cờ đầu tuần nhà trường đã tặng giấy khen cho em Trịnh Phi Long, đồng thời phát động phong trào “Người tốt việc tốt”  “Học tập theo 5 điều Bác Hồ dạy : Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào – Học tập tốt, lao động tốt – Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt- Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm” trong toàn trường theo nghĩa cử tốt đẹp của em Trịnh Phi Long.
Qua hành động cao đẹp này, dù còn nhỏ tuổi em Trịnh Phi Long đã thể hiện phẩm chất đạo đức tốt đẹp xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, đã biết học tập làm theo phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh./.
                                                                                         TUYẾT MAI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây