HỘ BÀ LƯƠNG THỊ TƯ NHẬN QUYẾTĐỊNH TRAO TẶNG NHÀ CTĐ

Thứ sáu - 09/02/2018 14:16 646 0
Chiều ngày 22/1 tại tổ 19, KP Phú Bình, phường An Lộc, TX. Bình Long; Hội CTĐ phường An Lộc phối hợp với UBND phường làm lễ bàn giao nhà CTĐ cho hộ bà Lương Thị Tư, 76 tuổi thuộc diện hộ nghèo neo đơn khó khăn về nhà ở.
Chu thap do
Lễ bàn giao nhà CTĐ cho hộ bà Lương Thị Tư

Căn nhà bàn giao có diện tích 40m2. Tường xây mái lợp tôn, nền lát gạch men, cửa sắt. Tổng kinh phí xây dựng 53 triệu đồng. Trong đó Hội CTĐ phường An Lộc vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn phường và hội viên CTĐ đóng góp ủng hộ 31 triệu 661 ngàn đồng, phần còn lại là của người thân và gia đình.
Về dự trao nhà ban điều hành khu phố, các nhà tài trợ cũng có những phần quà thiết thực cùng với những lời chúc mừng, mong muốn bà Lương Thị Tư sống vui, sống khỏe, tích cực tham gia sinh hoạt hội.
Chu thap do 2
CLB tình nguyện KP Phú Cường phường An Lộc trao 2 sổ tiết kiệm

Căn nhà ban giao cho hộ bà Lương Thị Tư là căn nhà đầu tiên của năm 2018 UBND phường An Lộc tiến hành bàn giao. Theo chỉ tiêu UBND thị xã Bình Long giao năm 2018 UBND phường An Lộc tiếp tục xây mới 4 căn nhà tình thương, nhà CTĐ cho những đối tượng nghèo khó khăn về nhà ở.
Cũng tại buổi lễ trao nhà CTĐ cho hộ bà Lương Thị Tư, cho bà Vũ Thị Trọng và em Nguyễn Đình Cảnh, cả hai có hộ khẩu thường trú KP Phú Cường. Mỗi sổ tiết kiệm là 1 triệu đồng.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây