CLB SEN VÀNG TRÀO 24 CĂN NHÀ MƠ ƯỚC

Thứ ba - 15/05/2018 10:54 749 0
Sáng ngày 4/5/2018, tại ấp Phú lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, CLB Sen Vàng tổ chức lễ bào giao 24 căn nhà mơ ước cho UBMTTQVN thị xã Bình Long quản lý. Về dự có đại diện lãnh đạo Thường trực Thị ủy - HĐND - UBND, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thị xã Bình Long; các nhà tài trợ.
Mo uoc
Các hộ bốc thăm nhận nhà

24 căn nhà mơ ước được xây dựng trên diện tích đất 3.000m2 do vợ chồng ông Trần Minh Hùng - Công ty xuất nhật khẩu Khải Nguyên hiến tặng. Mỗi căn nhà có diện tích 50m2. Tổng kinh phí xây dựng 01 tỷ 437 triệu 827 ngàn đồng. Trong thời gian xây dựng những căn nhà mơ ước, CLB Sen Vàng đã nhận được sự đóng góp của 30 mạnh thường quân nên chỉ trong vòng 400 ngày công trình đã hoàn thành, vượt qua dự tính phải mất hơn 2 năm.
Mo uoc 2
13 hộ nhận quà từ các nhà tài trợ

Tại lễ bàn giao ông Trần Minh Hùng đã giao quyền sử dụng đất cho Phòng Tài nguyên - Môi trường thị xã Bình Long quản lý; CLB Sen Vàng trực tiếp bàn giao 24 căn nhà cho UBMTTQVN thị xã Bình Long quản lý và phân phối cho những hộ có nhu cầu. Hiện tại đã có 13 hộ nhận nhà.
Về dự lễ bàn giao các nhà tài trợ đã ủng hộ cho mỗi căn nhà tiền câu điện, một bộ bếp ga, một cây quạt đứng, một nồi cơm điện, một ấm nước siêu tốc và nhiều phần quà khác có giá trị phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây