PHƯỜNG HƯNG CHIẾN CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN THÁNG 4 NĂM 2024

Thứ ba - 02/04/2024 08:33 66 0
PHƯỜNG HƯNG CHIẾN CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN THÁNG 4 NĂM 2024
            Sáng ngày 1/4, phường Hưng Chiến tổ chức chào cờ đầu tháng 4 năm 2024.
            Đồng chí Nguyễn Thị Luận - TUV, Bí thư đảng ủy phường chủ trì Lễ chào cờ đầu tuần tháng 04/2024. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, UBMTTTQ, CBCC, người lao động cơ quan và các ban ngành, đoàn thể phường.
            Ngay sau lễ chào cờ, đồng chí Nguyễn Thị Luận - TUV, Bí thư đảng ủy phường đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý I và  triển khai nhiệm vụ trong tháng 4.
            Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị một số nội dung cần thực hiện trong tháng 4 cụ thể như sau: Các ban ngành, đoàn thể cần bám sát kế hoạch đã đăng ký để chủ động thực hiện; nâng cao trách nhiệm trong công tác tham mưu, bám sát tình hình địa bàn cơ sở để phản ánh, tham mưu bổ sung kịp thời các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và UBND phường. Trong tháng 4 ngoài tập trung vào các công việc chuyên môn, các bộ phận cần tham gia đầy đủ Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tổ chức Tuyên truyền và triển khai lấy ý kiến cử tri đối với đề án mở rộng địa giới hành chính thị xã Bình Long làm cơ sở sắp xếp đơn vị hành chính một số xã, phường thuộc thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước; Tập trung tuyên truyền và phối hợp chuẩn bị tốt cho Đại hội Đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029./.
             Ngọc Viễn
1
 
2
 
3
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây