PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRAO NHÀ "ĐẠI ĐOÀN KẾT"

Thứ hai - 20/11/2023 15:17 139 0
PHƯỜNG HƯNG CHIẾN TRAO NHÀ "ĐẠI ĐOÀN KẾT"
Phường Hưng Chiến đã tổ chức Lễ trao nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình bà Lê Thị Hồng Điệp – khu phố Bình Ninh II. Về dự có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Tỉnh Ủy viên – Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo cùng lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND - UBMTTQ, các đoàn thể phường Hưng Chiến và mạnh thường quân hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Đại đoàn kết” Đây là căn nhà chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQVN (18/11/1930-18/11/2023).

Căn nhà được Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng vận động tổ đại biểu HĐND tỉnh Bình Phước hỗ trợ 80 triệu đồng, 19 triệu đồng do MTTQ phường vận động ông Phạm Ngọc Tuấn, ông Nguyễn Thế Hòa và ông Nguyễn Văn Tài, cùng gia đình đóng góp 19,7 triệu đồng để căn nhà khang trang hơn.
20 11 4


Phát biểu tại buổi trao nhà "Đại đoàn kết", Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Tỉnh Ủy viên – Bí thư Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo chúc mừng gia đình Bà Điệp có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất, ngôi nhà là phần quà thiết thực trao hỗ trợ chính là tình cảm, sự chia sẻ của lãnh đạo tỉnh, thị xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp và sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đồng thời mong muốn và tin tưởng gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở địa phương, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của thị xã.
Bà Lê Thị Hồng Điệp không giấu được niềm vui và lòng biết ơn các cấp lãnh đạo và mạnh thường quân đã giúp cho Bà có được ngôi nhà mới. Bà chia sẻ rằng những năm qua không có một mái nhà ổn định. Nhưng bây giờ, với sự hỗ trợ và lòng nhân ái của cộng đồng, bà tin rằng cuộc sống sẽ được cải thiện và có điều kiện phát triển kinh tế gia đình tốt hơn.
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây