ĐẠI BIỂU HĐND TỈNH, THỊ XÃ TIẾP XÚC CỬ TRI PHƯỜNG HƯNG CHIẾN THỊ XÃ BÌNH LONG

Chủ nhật - 07/01/2024 14:16 93 0
        Sáng 4-1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; Ông Bùi Quốc Bảo, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Bình Long gồm các đại biểu Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Thị Ngọc Trang, Nguyễn Văn Lễ, Nguyễn Thiện Vũ đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hưng Chiến sau kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa X và HĐND thị xã Bình Long khóa XII.

         Trong buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe thông báo kết quả kỳ họp thứ 12 của HĐND tỉnh và thị xã, kết quả lấy phiêu tín nhiệm các vị đại biểu do HĐND tỉnh và thị xã bầu và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 12 của tỉnh và thị xã. Ngay tại buổi tiếp xúc, các cử tri phường Hưng Chiến đã có 05 ý kiến gồm: thiếu thuốc, hóa chất và vật tư y tế ở Trung tâm y tế thị xã, tuyến đường ĐT 752 chất lượng thi công chưa đảm bảo, mới đưa vào sử dụng đã phải dặm vá, sửa chữa, trong khi đây là tuyến đường có lưu lượng xe đi lại rất đông. Xem xét mở đường kết nối cho người dân tại các tổ 1, 2, 3 khu phố Bình Ninh 1; cần gắn đèn chiếu sáng tại đường HCT1.
         Các ý kiến trên đã được lãnh đạo UBND phường Hưng Chiến giải trình. Riêng ý kiến về thuốc và vật tư y tế đã được đại biểu HĐND thị xã - Phó chủ tịch UBND Nguyễn Anh Đức giải trình thêm. Theo đó, thời gian qua, Trung tâm y tế thị xã gặp khó khăn về công tác đấu thầu thuốc và vật tư y tế, đây cũng là tình trạng chung của cả tỉnh. Tuy nhiên, đến đầu năm 2024, Trung tâm y tế thị xã đã tiến hành hoàn thiện việc đấu thầu do đó trong năm 2024 trung tâm y tế sẽ có đủ thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Về việc gắn đèn chiếu sáng, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị UBND phường Hưng Chiến gửi tờ trình đến UBND thị xã để có phương án sữa chữa, lắp đặt đèn mới để người dân vui xuân, đón tết an toàn.
         Dự buổi tiếp xúc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng đã thông tin đến cử tri những khó khăn về kinh tế trong năm qua 2023 của tỉnh Bình Phước. Những ý kiến của cử tri đều được lãnh đạo quan tâm giải quyết. Năm 2024 đề nghị lãnh đạo UBND thị xã phải chủ động tích cực ngay từ đầu năm, tăng tốc, phấn đấu hoàn thành nghị quyết đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra.
Hoài Thi
 
2hd
3hd
5hd
6hd
4hd

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây