KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM P. HƯNG CHIẾN

Thứ hai - 23/10/2023 08:28 125 0
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM VÀ 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI 11 CHI HỘI TRỰC THUỘC HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN
KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HLHPN VIỆT NAM P. HƯNG CHIẾN
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM VÀ 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI 11 CHI HỘI TRỰC THUỘC HỘI LHPN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN.
Từ ngày 14 đến ngày 18/10, 11 Chi hội trực thuộc Hội LHPN phường Hưng Chiến sôi nổi tổ chức các hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dự buổi họp mặt có đ/c Trần Thị Thu Phúc - PCT. UBND - Trưởng Ban VSTBPN phường, đ/c Đỗ Thị Hiền - CT. Hội LHPN phường, đ/c Tống Thanh Bình - PCT. Hội LHPN phường cùng các đ/c Bí thư chi bộ, Trưởng BĐH, Trưởng Ban CTMT các khu phố, ấp và cán bộ hội viên phụ nữ các chi hội đã về dự đông đủ buổi họp mặt.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao và sinh nhật lần thứ 6 của mô hình “Tổ dân vũ” khu phố Hưng Thịnh; Hội còn tổ chức trao quà cho hội viên phụ nữ khó khăn; biểu dương cán bộ hội giỏi; trao tặng 28 phần quà cho 28 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại 11 Chi hội, tổng trị giá 8.400.000 đồng, nguồn vận động từ Ban chấp hành Hội LHPN phường và gia đình cô Nguyễn Thị Thúy (ủy viên BTV - CHT. CHPN ấp Sở Nhì). Được biết, những năm qua các cán bộ, hội viên Hội LHPN phường luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, xây dựng hình mẫu của người phụ nữ hiện đại luôn hoàn thành xuất sắc mọi vai trò của mình. Cùng với đó là các phong trào thi đua “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới” “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, Cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, qua đó đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình, là những người mẹ, người vợ đảm đang, chu toàn vun đắp tổ ấm, hạnh phúc gia đình. Hội cũng đã ghi nhận những đóng góp của các Chi hội và mong muốn chị em phụ nữ tiếp tục cố gắng hơn nữa, phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây