ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI LHTNVN XÃ THANH PHÚ THĂM VÀ ĐỘNG VIÊN THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Thứ tư - 16/02/2022 08:02 661 0
Sáng ngày 13/02, Đoàn Thanh niên – Hội LHTNVN xã Thanh Phú đến thăm và động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Đồng chí Khiếu Ngọc Tiển, Bí thư Đoàn – Chủ tịch hội LHTNVN xã làm trưởng đoàn.
Tặng quà Đ/c Điểu Xuân Hiếu – Bí thư chi đoàn ấp Sóc Bưng

Nhằm kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Đồng thời, thể hiện trách nhiệm của các cấp, các ngành, đặc biệt là tổ chức Đoàn Thanh niên trong việc vận động thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, làm tròn nghĩa vụ cao đẹp của mỗi thanh niên Việt Nam. Đoàn Thanh niên – Hội LHTNVN xã đã thăm hỏi, động viên các thanh niên, biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc và tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các thanh niên sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ góp phần giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc.
Tặng quà Đ/c Nhri Lơ Mưn, Đảng viên nhập ngũ năm 2022

Năm 2022 xã Thanh Phú có 22 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ. Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 thanh niên 1 đồng chí là đảng viên và 1 đồng chí là Bí thư chi đoàn viết đơn tình nguyện nhập ngũ mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng. Thay mặt Đoàn Thanh niên – Hội LHTNVN xã Thanh Phú, đồng chí Khiếu Ngọc Tiển đã chúc mừng 2 đồng chí trúng tuyển nhập ngũ năm 2022, đồng thời cũng mong muốn các đồng chí luôn khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống quê hương Thanh Phú.
Nhâm Thân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây