THĂM TẶNG QUÀ, CHÚC TẾT ĐẢNG VIÊN CAO TUỔI ĐẢNG, CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG PHÚ ĐỨC

Thứ tư - 02/02/2022 08:19 656 0
Trong ngày 28/01/2022, đoàn lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Phú Đức đã thành lập 3 đoàn đến thăm và tặng quà cho đảng viên cao tuổi đảng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường, Đoàn thứ nhất do đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí Thư Đảng ủy, CT. UBND phường làm trưởng đoàn, Đoàn thứ hai do đ/c Phạm Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn, Đoàn thứ ba do đ/c Trương Tùng Lâm - UV.BTV,  PCT. UBND phường làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc tết và trao quà cho các đảng viên cao tuổi đảng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường nhân dịp xuân Nhâm dần 2022.
Đoàn thứ ba do đ/c Trương Tùng Lâm - UV.BTV, PCT. UBND phường làm trưởng đoàn tặng quà tại khu phố Phú Trọng

Các đ/c trưởng đoàn đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe ân cần và gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Phú Đức; đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn bằng kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, những hy sinh, mất mát, cũng như công lao to lớn của các gia đình người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; cũng như trong quá trình xây dựng, phát triển của địa phương. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng, các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng của gia đình, cống hiến tinh thần, trí tuệ, chung tay cùng với đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua tại địa phương trong năm 2022.
Đoàn thứ hai do đ/c Phạm Trọng Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn ghé thăm chúc tết gia đình chính sách tại khu phố Phú Nghĩa

tiền 45.800.000 đồng, 50 hộ gia đình chính sách, người có công mỗi hộ một phần quà trị giá 500.000 đồng tổng giá trị 25.000.000 đồng từ ngân sách và nguồn vận động của địa phương, để động viên các gia đình vui xuân đón tết.
Đoàn thứ nhất do đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng uỷ, CT. UBND phường làm trưởng đoàn tặng quà cho đảng viên cao tuổi Đảng tại khu phố Phú Hoà 1
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây