Cơ thủ Nguyễn Tuấn vô địch giải Billiards phường Hưng Chiến - Cup CLB Billiards Ken mở rộng lần thứ I/2024

Thứ năm - 04/01/2024 07:48 346 0
Giải Billiards carom 3 băng mở rộng lần thứ I năm 2024 diễn ra tại CLB Billiards Ken, phường Hưng Chiến đã kết thúc thành công vào chiều ngày 31/12. Đây là hoạt động chào mừng năm mới 2024.
Về dự Lễ Bế mạc có đồng chí Nguyễn Thị Luận - Thị ủy viên -  Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Trần Thị Thu Phúc - PCT. UBND phường - Trưởng Ban Tổ chức Giải cùng các Nhà tài trợ Giải.




Giải diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 30 đến ngày 31/12, giải đấu có sự tham gia của 48 cơ thủ đến từ các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Sau 01 ngày thi đấu vòng loại, chiều 31/12 đã diễn ra vòng bán kết và chung kết rất sôi nổi và kịch tính.
Kết quả, Cơ thủ Nguyễn Tuấn (đơn vị thị xã Chơn Thành) đoạt giải Nhất và Giải Seri cao nhất; Cơ thủ Tấn Lộc (Bom Bo) đoạt giải Nhì; đồng giải Ba là Cơ thủ Quang Thắng và Cơ thủ  (Bù Đốp) và cơ thủ Tấn Nghĩa (Đồng Xoài). Giải Best game thuộc về Cơ thủ Đình Văn (CLB Thịnh Phát).
Giải Billiards Carom 3 băng tranh Cúp CLB Bida Ken mở rộng lần I/2024 là điều kiện cho các cơ thủ Billiards trên địa bàn tỉnh Bình Phước có dịp gặp gỡ, giao lưu, cọ sát, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn.
Đây cũng là sân chơi tạo nên những giờ phút giải trí bổ ích, thiết thực cho những người yêu bộ môn thể thao này khi thưởng thức những đường cơ đẹp của các cơ thủ trong những trận đấu kịch tính, hấp dẫn./.
Ngọc Viễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây