Bình Long: Ấm áp chương trình giao lưu Đờn ca tài tử - Cải lương

Thứ ba - 30/01/2024 14:01 110 0
Tối ngày 27/01, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh – Truyền hình, Câu lạc bộ Tài tử Cải lương Ánh trăng vàng phối hợp tổ chức chương trình giao lưu đờn ca tài tử - cải lương mừng Xuân quê hương.
Đến dự và cổ vũ chương trình có ông Văn Công Danh – Thị ủy viên, Trưởng Phòng Văn hóa và thông tin; ông Phạm Thành Nam – Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã, cùng động đảo người dân thị xã hâm mộ đờn ca tài tử cải lương đến thưởng thức và cổ vũ cho chương trình.
Với chủ đề “mừng Xuân quê hương” các nghệ sỹ, nghệ nhân của Câu lạc bộ tài tử cải lương Ánh Trăng Vàng đã mang đến đêm giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc, có chủ đề và ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đặt nước. Đặc biệt, các tiết mục hát về mùa Xuân cùng với ưu biểu diễn truyền cảm, sâu lắng của các nghệ sĩ tạo cho mọi người cảm nhận hơi thở mùa Xuân đang đến gần, thật ấm áp và yêu thương.
Chương trình giao lưu Đờn ca tài tử không chỉ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân trong dịp năm mới, thông qua đó các nghệ nhân có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệmphát triển loại hình nghệ thuật Đờn ca tài tử ở địa phương, góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc.
Các hình ảnh tại đêm giao lưu














Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây