Thị xã Bình Long rực rỡ cờ hoa đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ bảy - 27/01/2024 16:32

Còn gần 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đến nay tại các tuyến đường nội ô thị xã, trụ sở các cơ quan, đơn vị, các khu vui chơi công cộng, khu dân cư trên địa bàn thị xã đã được trang hoàng rực rỡ, cờ hoa để tạo không khí vui Xuân, đón Tết cho nhân dân trên địa bàn.
Theo ghi nhận, tại các tuyến đường nội ô thị xã ngoài cờ phướn, băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích có nội dung mừng Đảng, mừng Xuân, mừng năm mới,  thị xã cũng xây dựng các cổng hoa, có gắn logo thị xã, cùng với đèn led làm trên các tuyến đường nội ô, từ  ngân sách của địa phương và nguồn kinh phí hỗ trợ của các doanh nghiệp, tạo thêm điểm nhấn cho thị xã, lung linh sắc màu mỗi khi màn đêm buông xuống.
Theo lãnh đạo Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã đến nay thị xã đã tiến hành trang trí hơn 300 lá cờ đảng, cờ nước; hơn 1000 mét cờ dây, 500 cây cờ phướn, 500 pa nô, 10 cổng hoa đèn hoa. Với tổng kinh phí khoảng hơn 02 tỷ đồng.
Đặc biệt, trong những ngày cận Tết Nguyên đán, Công viên văn hóa thị xã cũng sẽ được trang trí các tiểu cảnh về mùa Xuân, ngày Tết, với nhiều con vật ngộ nghĩnh, dễ thương, tạo cơ hội cho người dân đến vui chơi và lưu lại những khoảnh khắc đẹp của năm mới cùng với người thân, bạn bè và gia đình.
(Một số hình ảnh trang trí tết của thị xã Bình Long)




















 
 
Văn Tâm
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục