Bình Long sôi nổi ngày hội sắc màu “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt”

Thứ ba - 30/01/2024 13:50 287 0
Sáng ngày 27/01, Thị đoàn Bình Long tổ chức chương trình công bố Quyết định Thành lập Nhà Thiếu nhi thị xã Bình Long và Ngày hội Sắc màu với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt”. Chương trình thu hút hơn 300 em thiếu nhi của liên đội các trường học trên địa bàn tham gia.

Các tiết mục văn nghệ tại ngày hội

Theo đó, Công bố quyết định thành lập Nhà thiếu nhi thị xã Bình Long là đơn vị trực thuộc Thị ủy giao cho Thị đoàn Bình Long quản lý, đồng thời quyết định bổ nhiệm Giám đốc Nhà thiếu nhi đối với anh Hồ Văn Bắc – Phó bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thị xã. Dịp này, Nhà thiếu nhi thị xã đã thành lập và ra mắt 04 câu lại bộ đội nhóm trực thuộc.
Tại ngày hội, đã diễn ra các hoạt động như: Thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt” ca ngợi những việc làm tốt, những tấm gương thiếu nhi tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy, thể hiện tình cảm, niềm tin, tự hào của thiếu nhi với tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh và phong trào “Nghìn việc tốt”; thi trang trí cây mai, cây đào Tết và tham gia các trò chơi dân gian có thưởng. Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 36 suất học bổng và 06 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, với số tiền 43 triệu đồng, để động viên khích lệ các em học sinh tiếp tục vượt khó, vươn lên học tốt.
Trao quyết định thành lập Nhà thiếu nhi và chức danh Giám đốc
Thành lập các CLB trực thuộc Nhà thiếu nhi


Trao học bổng cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao trong các phần thi tại ngày hội.
 

Phần thi trang trí cây mai, cây đào ngày tết

Các em thiếu nhi tham gia phần thi vẽ tranh


Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao của các phần thi tại ngày hội
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây