TÌNH HÌNH KINH TẾ XÃ HỘI 9 THÁNG ĐẦU NĂM PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM CỦA THỊ XÃ BÌNH LONG

Thứ tư - 28/09/2011 09:18 1.384 0
Nhằm đánh giá tình hình kinh tế xã hội quốc phòng an ninh 9 tháng đầu năm phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Ngày 20/9 ông Nguyễn Tân xuân chủ tịch UBND đã chủ trì cuộc họp thanh viên UBND thị xã Bình Long mở rộng.
Theo báo cáo, trong 9 tháng đầu năm tổng thu ngân sách ước thực hiện 103 tỷ 063 triệu đồng đạt 82% dự toán điều chỉnh tỉnh giao và HĐND thị xã giao. Tổng chi ngân sách ước thực hiện 129 tỷ 362 triệu đồng đạt 84% dự toán điều chỉnh tỉnh giao và HĐND thị xã giao. ở lĩnh vực sản xuất nông nghiệp diện tích gieo trồng các loại cây lương thực, cây lâu năm tiếp tục được mở rộng, không có dịch bệnh xảy ra trong đàn gia súc, gia cầm. giá trị sản xuất ngành tiểu thủ công nghiệp ước đạt 35 tỷ 852 triệu đồng tăng 22%so với cùng kỳ năm 2010. lĩnh vực văn hóa xã hội tiếp tục được quan tâm và phát triển, xây dựng cơ sở vật chất trường lớp với 5 công trình tổng kinh phí là 10 tỷ 263 triệu đồng, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được duy trì, khám chữa bệnh cho 95.237 lượt bệnh nhân. Các hoạt động văn hóa văn nghệ đã đáp ứng được nhu cầu của người dân. Ngoài ra công tác xóa đói giảm nghèo được các cấp các ngành chú trọng. Qua đó, đã phát 4.724 thẻ khám chữa bệnh cho người nghèo, trao 27 căn nhà với tổng giá trị 575 triệu 720 ngàn đồng, tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà cho các hộ chính sách nhân dịp lễ tết trên 1,5 tỷ đông, giải quyết việc làm cho 1.570 lao động. an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định. Trong 9 tháng xảy ra 35 vụ, qua công tác điều tra đã làm rõ 35 vụ.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh năm 2011. Trong 03 tháng cuối năm các cấp các ngành thị xã Bình Long sẽ phối hợp chặt chẽ để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Hoàn chỉnh đề án xây dựng nông thôn mới đối với 2 xã Thanh Lương, Thanh Phú, tăng cường xử lý nợ đọng thuế, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu an sinh xã hội, đảm bảo tốt các chính sách khám chữa bệnh cho người nghèo, giải quyết dứt điểm đơn thư khiếu nại của công dân, đẩy mạnh công tác tuần tra truy quét, trấn áp các loại tội phạm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.


Hoài Thi

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây