HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ II NĂM 2011

Thứ tư - 22/06/2011 16:32 1.195 0
Sáng ngày 17-6 Thị uỷ Bình Long đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý II năm 2011 cho các cán bộ chủ chốt là UVBTV thị uỷ qua các thời kỳ, trưởng phó các ban, ngành đoàn thể, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND, các báo cáo viên và hiệu trưởng các trường học.
Tại hội nghị, ông Phạm Viết Cảnh trưởng ban tuyên giáo thị xã đã cung cấp những thông tin nổi bật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế nổi bật: những kết quả nghiên cứu mới nhất liên quan đến cuộc đời hoạt động và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh; những vấn đề xoay quanh về trùm khủng bố Osama bin laden bị tiêu diệt; tình hình an ninh biển đông sự kiện tàu Trung Quốc cắt cáp của tàu Bình Minh II của ta đang thăm dò dầu khí  trên vùng thềm lục địa biển Đông vào ngày 26/5/2011 và 9/6/2011.

Qua hội nghị thông tin thời sự, giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt ở cơ sở nắm bắt  tình hình chính trị trong nước và quốc tế. từ đó, định hướng trong tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng.


Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây