Các ứng cử viên đại biểu HĐND Phường Phú Thịnh tiếp xúc với cử tri trong phường.

Thứ ba - 17/05/2011 10:18 1.192 0
Vừa qua từ ngày 07/05/2011 đến ngày 12/05/2011 UB MTTQ Phường Phú Thịnh đã tổ chức các buổi tiếp xúc và gặp gỡ với các ứng cử viên đại biểu HĐND Phường nhiệm kỳ 2011 - 2016.
 

          Hội nghị đã thông qua tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên do đồng chí chủ tịch UB MTTQ Phường Phú Thịnh trình bày, sau đó các ứng cử viên đã nêu lên chương trình hành động của mình đối với các cử tri nơi mình tiếp xúc nếu được cử tri tín nhiệm và bầu vào đại biểu HĐND Phường nhiệm kỳ 2011 - 2016 vào ngày 22/05/2011 sắp tới.

         Các ứng cử viên nêu lên chương trình hành động của mình tùy theo từng bộ phận và công việc chuyên môn đang đảm nhiệm. Các chương trình hành động sát với thực tế, phù hợp với tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

         Các ứng cử viên đều nhận thức được HĐND là cơ quan quyền lực cao nhất, và HĐND phải làm được những gì mà nhân dân muốn, nhân dân cần và nhân dân làm. Người đại biểu HĐND trước hết phải có phẩm chất đạo đức tốt, có lối sống lành mạnh.

         Ông: Nguyễn Văn Nghĩa - PBT Đảng ủy - Chủ tịch UBND Phường phát biểu: Hiện tại ông đang ứng cử đại biểu HĐND ở 02 cấp là HĐND Thị Xã và HĐND Phường, với cương vị công tác của mình thì ông cũng sẽ cố gắng hết sức mình để đáp ứng được  tâm tư tình cảm và nguyện vọng chính đáng của bà con cử tri, đưa Phường Phú Thịnh của chúng ta ngày càng phát triển đi lên, đời sống tinh thần và vật chất của bà con ngày càng phồn vinh hơn.

          Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, dân chủ trao đổi tâm tư tình cảm của bà con cử tri với các ứng cử viên.

Tất cả các cử tri đều tin tưởng vào những ứng cử viên đại biểu HĐND Phường kỳ này đều là những người có đủ đức, đủ tài để xứng đáng đứng là người đại biểu  HĐND để phục vụ cho nhân dân ở địa phương./.

 


 

Lê An

Phường Phú Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây