HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ LUẬT BẦU CỬ QUỐC HỘI KHÓA XIII VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2011-2016 TẠI XÃ THANH PHÚ VÀ PHƯỜNG HƯNG CHIẾN.

Thứ tư - 11/05/2011 14:15 1.218 0
Sáng ngày 29/4 và 05/5/2011, Phòng Tư pháp và công an thị xã đã phối hợp với UBND phường Hưng chiến,UBND xã Thanh phú tổ chức hội nghị tuyên truyền về Luật bầu cử Quốc hội,Luật bầu cử Đại biểu HĐND các cấp (sửa đổi,bổ sung) và các văn bản pháp luật về mục tiêu 5 giảm trong các.
Tại phường Hưng chiến số người tham dự là 134 người, tại xã Thanh phú số người tham dự là 66 người. Hội nghị đã được các báo cáo viên trình bày tóm tắt những nội dung đổi mới của Luật bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp,  những nội dung quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu 5 giảm trên địa bàn thị xã, cụ thể là trách nhiệm của cá nhân,gia đình, của khu dân cư, và của chính quyền địa phương phải làm gì nhằm  giảm tội phạm, tệ nạn xã hội, ma túy,mại dâm HIV/AIDS, tai nạn giao thông. Tại hội nghị các đại biểu còn được xem những tiểu phẩm và hình ảnh minh họa rất sinh động và có tính tuyên truyền, giáo dục rất cao. Ngoài ra các báo cáo viên còn đưa ra những câu hỏi về nội dung an toàn giao thông , về ngày bầu cử để mọi người tham gia trả lời, ai trả lời đúng sẽ có phần thưởng, đây cũng là hình thức mới sinh động, vừa có tính tuyên truyền  vừa tạo không khí vui tươi trong hội nghị. 
Tuyên truyền pháp luật tại phường Hưng Chiến. Ảnh: Văn Hạ
Trả lời câu hỏi pháp luật tại buổi tuyên truyền theo hình thức "đố vui có thưởng". Ảnh: Văn Hạ

 


Văn Hạ

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây