THỊ XÃ BÌNH LONG: THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC CỤ CAO TUỔI XÃ THANH PHÚ

Thứ năm - 28/09/2023 17:46 147 0
THỊ XÃ BÌNH LONG: THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC CỤ CAO TUỔI XÃ THANH PHÚ
Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10, thể hiện sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Chiều 27/9, UV.BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo TU, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo phòng Nội vụ, Hội Người cao tuổi thị xã, lãnh đạo UBND xã đã đến thăm và tặng quà cho 5 cụ cao tuổi thọ 90 tuổi trên địa bàn xã Thanh Phú.
Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi: Nguyễn Thị Dần, Trương Thị Huệ, Huỳnh Nhị, Nguyễn Thị Kép, Hoàng Thị Khang. Mỗi phần quà gồm quà lưu niệm, 700.000 đồng tiền mặt và Bằng mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh.
Thay mặt Đoàn, UV.BTV Thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, làm chỗ dựa về tinh thần cho con cháu và luôn giáo dục con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước.



Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây