Phường Phú Đức sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm 2024

Thứ bảy - 13/07/2024 14:52 20 0
Chiều ngày 09/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Đức tổ chức Hội nghị sơ kết công tác mặt trận, thanh tra nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hương nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024.
Theo báo cáo tại hội nghị, trong 6 tháng đầu năm 2024, UBMTTQVN phường Phú Đức đã có nhiều hoạt động trong triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình hành động nên đã đạt được những kết quả tương đối toàn diện. Công tác triển khai vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” đến nay là 14.180.000 đồng. Vận động mạnh thường quân xây dựng 01 căn nhà Đại đoàn kết chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029 với tổng giá trị 107 triệu đồng.
Các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tiếp tục được nâng cao về chất lượng trong đó là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh”; công tác chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, an sinh xã hội ngày càng lan tỏa sâu rộng ở các khu dân cư và đạt nhiều kết quả cao, góp phần giúp đỡ Nhân dân từng bước ổn định cuộc sống.
Hoạt động giám sát và phản biện xã hội; thực hiện dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân tiếp tục được đẩy mạnh. Công tác tiếp dân và giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân sau tiếp xúc cử tri được chính quyền các cấp quan tâm giải quyết kịp thời.
Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Huyền Linh - UV.BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Bình Long đã đánh giá cao về vai trò, kết quả hoạt động của MTTQ phường, đồng thời cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà MTTQ phường cần tập trung trong thời gian những tháng còn lại của năm 2024.
Một số hình ảnh tại Hội nghị



Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây