ĐOÀN CÔNG TÁC SỞ NÔNG NGHIỆP PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VIẾNG MỘ 3000 NGƯỜI

Thứ bảy - 13/07/2024 15:07 19 0
Sáng ngày 12/7, Đoàn công tác Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh đã đến viếng Mộ tập thể 3000 người.
Dự lễ viếng có ông Đinh Minh Hiệp - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn thành phố Hồ Chí Minh, ông Phan Thế Nghĩa - Bí thư Chi bộ Văn phòng điều phối Chương trình phát triển nông thôn mới TP. HCM. Tiếp đoàn có ông Mai Văn Truyền, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long.
Đoàn công tác đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà truyền thống; mặc niệm 1 phút tưởng niệm đồng bào đã nằm xuống nơi đây.
Trước tượng đài, các thành viên trong đoàn đã dâng hương, thắp nhang lên phần mộ tập thể 3.000 người để tưởng nhớ đồng bào tử nạn trong chiến tranh.
Di tích lịch sử cấp Quốc gia Mộ 3.000 người thị xã Bình Long là một điểm đến tham quan, giáo dục truyền thống lịch sử của địa phương nhân các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước, nhất là trong những ngày Tháng 7 cả nước đang hướng về các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào đã hy sinh trong công cuộc kháng chiến giành độc lập, tự do cho đất nước.
Một số hình ảnh của đoàn công tác


 
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây