Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi thị xã Bình Long

Thứ sáu - 01/11/2019 09:16 623 0
Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10. Sáng nay (01/10), Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bình Phước do Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ các cụ tròn 90 và 100 tuổi trên địa bàn thị xã Bình Long. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo thị xã Bình Long.
cao t
PCT UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng quà, bức khánh của Tỉnh ủy cho cụ Tô Thị Như (100 tuổi) ấp Thanh Hòa xã Thanh Lương TX Bình Long

Tại nhà riêng của các cụ cao niên, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn rất mạnh khỏe và minh mẫn; Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng ân cần hỏi thăm sức khoẻ các cụ cao niên, chúc các cụ sống lâu, sống khoẻ cùng con cháu. Đồng thời, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị gia đình, con cháu các cụ cũng như chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa, cố gắng chăm sóc về cả vật chất lẫn tinh thần để động viên các cụ sống vui, sống khỏe là tấm gương sáng cho gia đình, xã hội noi theo.
cao t2
PCT UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đến thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Lê Đức Vượng (90 tuổi) ngụ Kp Phú Hòa I, phường Phú Đức TX Bình Long

Các cụ cao niên bảy tỏ vui mừng và rất cảm động khi được lãnh đạo của tỉnh, của địa phương đến thăm; Các cụ cao niên cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh cố gắng hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo điều hành đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu mạnh.
Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp tặng 05 phần quà và thiệp mừng thọ cho 03 cụ tròn 90 tuổi và trao bức khánh của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMT TQVN tỉnh, thiệp mừng thọ và lụa của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây