ĐOÀN KIỂM TRA THỊ ỦY LÀM VIỆC VỚI PHƯỜNG AN LỘC

Thứ ba - 08/10/2019 09:24 688 0
Sáng ngày 24/9, Đoàn kiểm tra thực hiện Nghị quyết 18 của Chính phủ và Đề án 100 của Thị ủy Bình Long do bà Bùi Thị Hiển - Trưởng Ban tổ chức làm Trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND phường An Lộc nhằm ghi nhận những khó khăn vướng mắc trong thực hiện nghị quyết và đề án.
al
Bà Bùi Thị Hiển - Trưởng Ban tổ chức ghi nhận ý kiến

Thực hiện Nghị quyết 18 và Đề án 100, phường An Lộc đã giảm 01 cán bộ công chức, 07 nhân viên hoạt động không chuyên trách, giảm hết các chức danh công chức dự bị, thực hiện kiêm nhiệm chức danh người hoạt động không chuyên trách ở phường đối với 06 cán bộ. Thực hiện kiêm nhiệm ở khu dân cư 02 Phó bí thư kiêm Trưởng khu phố và 04 Phó bí thư kiêm Trưởng ban công tác mặt trận. Từ đó, giảm chi thường xuyên từ ngân sách 204 triệu đồng/năm.
Tại buổi kiểm tra, có 08 ý kiến xoay quanh về những khó khăn như bất cập trong việc kiêm nhiệm ở khu dân cư, phụ cấp chức danh cán bộ không chuyên trách, các văn bản chưa thống nhất còn chồng chéo trong thực hiện nghị quyết, đề án. Đoàn kiểm tra của Thị ủy cũng ghi nhận những ý kiến và trao đổi chia sẻ những khó khăn hiện nay ở cơ sở và sẽ kiến nghị đến cấp trên để có hướng khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, mong muốn tập thể cán bộ phường An Lộc vẫn nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh trong thời gian tới.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây