Phường An Lộc 10 kỷ niệm năm thành lập

Thứ ba - 12/11/2019 13:44 644 0
Ngày 25/10, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường An Lộc thị xã Bình Long tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập phường (01/11/2009 - 01/11/2019). Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thị xã Bình Long, lãnh đạo phường qua các thời kỳ cùng đến dự và chung vui với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường An Lộc.
al
Bí thư Thị ủy Bình Long Nguyễn Minh Hợi tặng lẵng hoa chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường An Lộc tại buổi lễ kỷ niệm

Phường An Lộc được thành lập theo Nghị quyết số 35-NQ/CP ngày 11/8/2009 của Chính phủ gồm có 09 khu phố và 01 ấp; diện tích tự nhiên là 975,65 ha với 12.790 nhân khẩu. Qua 10 năm hình thành, xây dựng và phát triển phường An Lộc đã ngày càng lớn mạnh và đạt được nhiều thành quả đáng tự hào. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tăng dần tỷ trọng thương mại dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp, thu ngân sách hàng năm đều đạt và vượt kế hoạch dự toán được giao, trong đó năm 2018 đạt 178% chỉ tiêu; cơ sở hạ tầng được đầu từ phát triển, hệ thống giao thông được nâng cấp, qua 10 năm ngoài sự đầu tư làm các tuyến đường trọng điểm của thị xã, với phương trâm Nhà nước và nhân dân cùng làm trên địa phường đã làm mới 35 km đường bê tông xi măng, trong đó nhân dân đóng góp 05 tỷ đồng; vận động xây tặng 89 căn nhà tình nghĩa, tình thương, chữ thập đỏ.. tổng kinh phí xây dựng là hơn 06 tỷ đồng trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; vận động trao tặng một triệu phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn nhân các dịp lễ tết; tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 5,45% năm 2009 xuống còn 1,6% trong năm 2019; hàng năm có trên 90% khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa; các lĩnh vực văn hóa xã hội, y tế, giáo dục đạt được nhiều thành tựu phấn khởi, các chỉ tiêu chất lượng mỗi cấp học đều đạt và vượt, có 03/5 trường học đạt chuẩn quốc gia...
al 2
Tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đọa phường qua các thời kỳ

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, Đảng bộ phường đạt trong sạch vững mạnh 10 năm liền, các chi bộ trực thuộc đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có chi bộ yếu kém; UBND phường nhiều năm liên đứng đầu cụm thi đua khối xã phường, được các cấp tặng cờ thi đua xuất sắc nhiều năm; nổi bật trong năm 2018 cán bộ và nhân dân phường vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc.
al 3
Chương trình sân khấu hóa khắc họa quá trình hình thành và phát triển phường An Lộc

Tại buổi lễ, BTC đã tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời khỳ; khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong 10 năm xây dựng và phát triển phường An Lộc.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây