ĐOÀN CÔNG TÁC BỆNH VIỆN BÌNH DÂN KHẢO SÁT NHU CẦU CHUYỂN GIAO KỸ THUẬT CHO TRUNG TÂM Y TẾ THỊ XÃ BÌNH LONG

Chủ nhật - 10/03/2024 10:17 65 0
Chiều 07/3. Đoàn khảo sát Bệnh viện Bình Dân do PGS.TS Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng – PGĐ Bệnh viện Bình Dân làm trưởng đoàn cùng BS.CKII Đỗ Thị Nguyên – PGĐ phụ trách Sở Y tế Bình Phước và các chuyên gia đầu ngành của bệnh viện đã có chương trình khảo sát nhu cầu chuyển giao kỹ thuật cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long. Cùng dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức, các đồng chí trong Ban Giám đốc, trưởng các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế thị xã.
BS.CKII Đỗ Thị Nguyên – PGĐ. phụ trách Sở Y tế Bình Phước phát biểu tại chương trình

Tại buổi làm việc, Trung tâm Y tế thị xã Bình Long đã báo cáo với Đoàn thực trạng cơ sở vật chất, nhân lực, trang thiết bị, kỹ thuật chuyên sâu đã được triển khai, định hướng phát triển của Trung tâm trong thời gian tới; đề xuất nhu cầu đào tạo, hỗ trợ, chuyển giao những lĩnh vực thuộc thế mạnh của Bệnh viện Bình Dân về phẫu thuật nội soi ngoại tổng quát và ngoại tiết niệu để phù hợp với điều kiện, sự phát triển của Trung tâm Y tế thị xã.
PGS.TS Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng – PGĐ Bệnh viện Bình Dân phát biểu tại chương trình

Sau khi nghe đơn vị báo cáo, Đoàn đã trực tiếp trao đổi để có phương án hỗ trợ đào tạo, chuyển giao phù hợp nhất với điều kiện và yêu cầu phát triển của Trung tâm Y tế thị xã Bình Long.
Phát biểu tại chương trình khảo sát, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức cảm ơn sự quan tâm của Đoàn công tác Bệnh viện Bình Dân đã đến khảo sát để có hướng hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật cho Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ của Bệnh viện Bình Dân đối với ngành Y tế của thị xã trong thời gian tới. Đồng thời, Đồng chí Phó chủ tịch khẳng định, với cơ sở hạ tầng, trang thiết bị từng bước đầu tư hiện đại, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế được đào tạo bài bản, cùng với sự hỗ trợ, chuyển giao của Bệnh viện Bình Dân sẽ từng bước đưa Trung tâm y thị xã Bình Long phát triển xứng tầm với đà phát triển vững mạnh của tỉnh và của cả nước.
Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức phát biểu cảm ơn Đoàn công tác

Toàn cảnh buổi làm việc tại chương trình
Các đại biểu chụp hình lưu niệm

 
Sỹ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây