UBND THỊ XÃ BÌNH LONG CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN THÁNG 03 NĂM 2024

Thứ ba - 05/03/2024 11:06

Sáng ngày 04/3, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì buổi lễ chào cờ đầu tuần tháng 03 năm 2024, để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 02 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tháng 03.

Toàn cảnh buổi lễ

Dự buổi lễ có lãnh đạo HĐND, UBND; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các phòng ban chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND thị xã.
Sau khi thực hiện nghi thức chào cờ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân đã thông báo nhanh những kết quả về thực hiện nhiệm vụ trong 2 tháng đầu năm 2024, cũng như định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3. Theo đó, trong 02 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững, ổn định; thị xã đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tết cho các hộ chính sách, người nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, cũng như các hoạt động văn hóa, văn nghệ để người dân được vui xuân đón tết. Ngoài ra, thị xã cũng thực hiện các nhiệm vụ đề ra theo kế hoạch, trong đó tiến hành bàn giao 113 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024, đạt 100% chỉ tiêu.
Trong tháng 03/2024, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đề nghị lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp; đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công trên địa bàn. Bên cạnh đó, các phòng ban chuyên môn thị xã tham mưu các thủ tục bán đấu giá quyền sử dụng đất các khu vực đất công, tăng cường thu ngân sách, đảm bảo nguồn thu chi cho đầu tư phát triển…



Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu tại buổi lễ



Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức viên chức các phòng ban chuyên môn tham dự lễ chào cờ
 

Sau buổi lễ, nữ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức UBND và các phòng ban chuyên môn trực thuộc UBND thị xã đã hưởng ứng hoạt động “Tuần lễ áo dài” do Hội LHPN thị xã phát động.






Nữ cán bộ, công chức, viên chức thị xã hưởng ứng tuần lễ áo dài
 
Văn Tâm

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục