Bình Long tuyên dương thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân

Thứ ba - 27/02/2024 16:04 93 0
Tối ngày 26-2, nằm trong các hoạt động Hội trại tòng quân “nhịp sống trẻ” năm 2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long tổ chức đêm hội tuyên dương các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2024.
Dự đêm hội có Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bùi Quốc Bảo, Phó bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thị Loan, Phó Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Hoàng Thị Hồng Vân, cùng các đồng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, các xã, phường cùng hơn 200 trại sinh và 128 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân.
Tại đêm hội, các bạn đoàn viên thanh niên, cùng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được giao lưu với các cựu chiến binh, được nghe kể về ký ức, những trận đánh hào hùng của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc; đồng thời nghe những tâm tư nguyện vọng của các Tân binh trước khi lên đường, cũng như những dư định khi nhập ngũ.
Tại đêm hội, Hội đồng nghĩa vụ đã tuyên dương 128 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân; Ban chỉ huy quân sự thị xã cũng trao tặng bảng tượng trưng một căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá 80 triệu đồng cho một thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để động viên các tỉnh yên tâm lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
Ban tổ chức, cũng trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại các hoạt động trò chơi của Hội trại; khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Hội trại Tòng quân nhịp sống trẻ thị xã năm 2024.
Trước đó, lãnh đạo thị xã đã đến thăm tặng quà các tiểu trại và động viên các tân binh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân.
Một số hình ảnh nổi bật tại đêm hội




























 
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây