Điện lực Bình Long ra quân tuyên truyền hưởng ứng giờ trái đất năm 2024

Thứ bảy - 23/03/2024 15:10 102 0
Sáng ngày 20/3, Công ty Điện lực Bình Long đã tổ chức ra quân tuyên truyền người dân hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2024, với thông điệp “Tiết kiệm điện thành thói quen” Điện lực Bình Long mong muốn quý khách hàng cùng chung tay tiết kiệm năng lượng, đặc biệt là trong mùa khô.
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “Tiết kiệm điện thành thói quen” nhằm nỗ lực để toàn cầu có một hệ sinh thái xanh mà trong đó mỗi dự án tại một địa phương, một quốc gia được kết nối và có tác động đến toàn cầu. Sự kiện tắt đèn trong vòng một giờ hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2024 sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30, thứ 7, ngày 23/3/2024. Chiến dịch Giờ Trái đất nhằm góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức của người dân và xã hội về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
Tại buổi lễ, cán bộ nhân viên Điện lực Bình Long đã tổ chức diễu hành với băng rôn khẩu hiệu và phát loa tuyên truyền hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2024 tại các tuyến đường nội ô thị xã. Ngoài ra, Điện lực Bình Long cũng phát động phong trào hưởng ứng Giờ Trái đất 2024 đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty; Truyền thông Giờ Trái đất 2024 qua các kênh truyền thông như trang Web Công ty, phòng giao dịch khách hàng, lực lượng CBCNV có giao tiếp với khách hàng sử dụng điện; treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền; gửi thư ngỏ (qua email), tin nhắn qua kênh thông tin chăm sóc khách hàng của Điện lực đến cơ quan, doanh nghiệp sản xuất, khách hàng sử dụng điện để tuyên truyền Giờ Trái đất 2024 và đề nghị tắt bớt đèn, thiết bị điện, kết hợp giảm công suất trong thời gian từ 20h30 đến 21h30 ngày 23 tháng 3 năm 2024.
Thông qua buổi lễ nhằm thu hút sự quan tâm của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn thị xã tham gia vào chiến dịch; vận động các tổ chức, cơ quan và người dân thực hiện tắt đèn và các thiết bị không cần thiết vào thời gian diễn ra sự kiện tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất.
Một số hình ảnh tải buổi lễ ra quân










 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây